เปิดบัญชีกับ webmoney ในกรณีที่ผู้ประกอบการเป็นบริษัท


การโอนเงินผ่าน WebMoney หรือ webmoney transfer เป็นนำเสนอวิธีการต่างๆ สำหรับผู้ใช้บัญชีธุรกิจในการทำงานร่วมกับเราทั้งในฐานะ บริษัท หรือผู้ประกอบการรายบุคคล การรวมตัวของตัวเลือกใด ๆ ที่เรานำเสนอเป็นบริการฟรี การดำเนินการด้านเทคนิคของบริการได้รับการสนับสนุนโดยทีมงานรวม WebMoney ในกรณีใด ๆ ข้อกำหนดบังคับสำหรับการเปิดบัญชีคือเว็บไซต์ที่มีการใช้งานซึ่งระบุถึงสินค้า / งาน / บริการที่ บริษัท ให้ไว้

ทางเลือกที่ 1 (แบบ Processing)
บริการการ processing ที่ง่ายที่สุด ได้รับการออกแบบมาสำหรับบริษัทและบุคคล(เพียงคนเดียว) ผู้ให้บริการส่วนใหญ่ได้รับการชำระเงินที่เข้ามาสำหรับสินค้า / บริการของตน ใบเสร็จรับเงินทั้งหมดของ WME / WMZ ถูกจัดการโดยตัวแทน (นั่นคือโดย WebMoney Transfer) ผู้ขายรับข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับการชำระเงินที่ได้รับ เงินที่ได้รับสำหรับระยะเวลาการชำระเงินที่ระบุจะถูกส่งไปยัง Merchant โดยการโอนเงินผ่านธนาคารหลังจากหักค่าคอมมิชชั่นของตัวแทนแล้ว งบทำธุรกรรมสำหรับรอบระยะเวลารายงานจะถูกส่งไปยัง Merchant ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์หรือทางกายภาพ

ในฐานะที่เป็น บริษัท ที่เลือกบริการการ processing ที่คุณไม่จำเป็นต้องติดตาม WMZ หรือ WME ที่ได้รับจากลูกค้าไม่ว่าคุณจะต้องสมัครหนังสือเดินทาง WebMoney หรือลงทะเบียนแคตาล็อก Megastock เราจะดูแลเรื่องทั้งหมดนี้ให้กับคุณ! ค่าคอมมิชชั่นของตัวแทนจะตกลงกันเมื่อมีการเจรจาต่อรองสัญญาและสามารถเปลี่ยนแปลงได้ระหว่าง 2% ถึง 2.5% ขึ้นอยู่กับรายได้ของ บริษัท Merchant บริการการ processing ใช้เวลาน้อยมากในการตั้งค่าและลงทะเบียนและไม่ต้องใช้ความรู้พิเศษ หากคุณใช้การตั้งค่า WebMoney เรียบร้อยแล้วคุณสามารถโหลดเงินเข้ากระเป๋าได้จากกระเป๋าบริการ WebMoney Processing

บริการprocessing ผ่าน WME WMZ
บริการ processing ผ่าน WME WMZ เป็นโซลูชันพิเศษที่พัฒนาขึ้นสำหรับบริษัทที่ต้องการใช้โมเดลตัวแทนที่สะดวกซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการทำบัญชีและไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนบน WebMoney ในฐานะส่วนหนึ่งของรูปแบบตัวแทน WebMoney ทำหน้าที่เป็นตัวแทนการยอมรับการชำระเงินของคุณ เรายอมรับการชำระเงินของลูกค้าที่ชำระให้กับคุณแล้วโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของคุณ นอกจากนี้เราจะให้ข้อมูลเป็นระยะกับผู้ใช้ที่เป็นตัวแทนโดยมาจากแบบฟอร์มทั้งทางอิเล็กทรอนิกส์และอีเมล์ การแจ้งเตือนการชำระเงินจะถูกส่งถึงคุณในแบบเรียลไทม์หลังจากมีการชำระเงิน

สำหรับการให้บริการเหล่านี้ WebMoney เรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นของตัวแทน ตัวแทนของ WebMoney สำหรับการยอมรับการชำระเงินมีดังนี้:


WMZ - เป็นหน่วยเงินของบัญชี webmoney มีค่าเท่ากับ 1 ดอลลาร์
WMU - เป็นหน่วยเงินของบัญชี webmoney มีค่าเท่ากับ 1 ยูเครเนียนฮาเรฟเนีย
WMR - เป็นหน่วยเงินของบัญชี webmoney มีค่าเท่ากับ 1 รัสเซียน รูเบิล
WME - เป็นหน่วยเงินของบัญชี webmoney มีค่าเท่ากับ 1 ยูโร