วิธีเพิ่มเงินในบัญชี Skype


มีหลายวิธีในการเพิ่มเงินเข้าบัญชี Skype โดยการโอนเงินผ่านสกุลเงินของ webmoney Transfer

1. การเติมเงินผ่านบัญชีออนไลน์การเติมเงินโดยใช้หน่วย WM 

Transfer unit จะใช้ได้กับผู้ใช้ Skype ที่ระบุว่า "Russia" เป็นประเทศที่พำนักของตนสำหรับที่อยู่สำหรับการเรียกเก็บเงินและยอมรับเฉพาะ WMR เท่านั้น จำนวนเงิน WMR จะแปลงเป็นดอลลาร์ตามอัตราแลกเปลี่ยนภายใน

หากต้องการเพิ่มลงในบัญชีของคุณให้ดำเนินการดังนี้:ไปที่หน้าบัญชีในเว็บไซต์ Skype เข้าสู่ระบบแล้วคลิกที่ปุ่ม "เพิ่มเครดิต Skype" ในหน้าเว็บที่เปิดไว้ให้เลือกจำนวนเงินที่จะโอนเข้าบัญชี

เลือก webmoney แล้วคลิก next หลังจากเลือกวิธีการชำระเงินของคุณแล้วตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมี WMR จำนวนที่จำเป็นที่จะแปลงและคลิก "ถัดไป"

หลังจากหน้าสำหรับ WebMoney Merchant ปรากฏขึ้นให้ทำการชำระเงินโดยตรงไปยังกระเป๋าเงินของผู้ขายที่ชื่อว่า Global Collect กลับไปที่หน้าบัญชีของ Skype และยืนยันว่าการชำระเงินของคุณผ่านไปแล้ว เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีของคุณในเวลาเพียงไม่กี่นาที

2. การซื้อและขอแลกของรางวัลจากบัญชี skype

คุณสามารถซื้อบัตรกำนัล Skype เดิมได้โดยใช้หน่วยของ WebMoney Transfer ใน Plati.ru หรือร้านค้าออนไลน์อื่น ที่ขายผลิตภัณฑ์ดิจิตัล เพื่อแลกรับบัตรกำนัลที่คุณต้องการ:

ไปที่หน้าบัญชีในเว็บไซต์ Skype เข้าสู่ระบบแล้วคลิกปุ่ม "แลก" ที่พบในส่วน "การตั้งค่าและพิเศษ"

ในหน้าเว็บที่ปรากฏให้ระบุหมายเลข redeem code ที่ไม่ซ้ำใครและให้คลิกยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการและคลิกปุ่ม "แลก ... "

3. การเพิ่มเงินในบัญชีของคุณผ่านพาร์ตเนอร์ของ skype

ในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซคุณสามารถรับคูปองจาก partner ของ Skype ได้ ตัวอย่างเช่นหากต้องการดูข้อเสนอทั้งหมดใน Plati.ru เพียงแค่ใส่ "Skype" ลงในช่องค้นหาและกด Enter

จากนั้นเลือกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องและซื้อบัตรกำนัลดังกล่าวจะเปิดใช้งานผ่านเว็บไซต์ของคู่ค้าทางธุรกิจซึ่งอาจรวมถึงสิ่งที่ผู้ใช้ของคุณมีโอกาสเพิ่มเงินโดยตรงลงในบัญชี Skype ได้ทันที

อุปกรณ์ด้านฮาร์ดแวร์ที่ใช้ตรวจสอบอัตลักษณ์ของบุคคลเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการทำงานกับกระเป๋าและบริการ WebMoney Transfer ของคุณเราขอแนะนำให้ใช้ฮาร์ดแวร์การรับรองความถูกต้องส่วนบุคคลต่อไปนี้:

เครื่องอ่านลายนิ้วมือ, eToken PRO USB token, โทเค็นการรับรองความถูกต้อง Rutoken USB

เรื่องการเงินด้วยระบบ webmoney  เป็นสิ่งที่จะช่วยเราให้ใช้จ่ายเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวกหากว่าคุณใช้งานมันเป็นแต่ว่าช่วงแรก ๆอาจจะงงสักเล็กน้อย เรื่องระบบ webmoney ของให้คุณพยายามทำความเข้าใจแล้วจะเก่งขึ้นมาเอง และโดยที่ระบบ webmoney เป็นโปรแกรมที่รองรับเว็บเบราวเซอร์หลายเว็บเบราวเซอร์อีกด้วย