การตั้งค่าบัญชี WebMoney


การตั้งค่าบัญชี WebMoney ให้ธุรกิจออนไลน์ (Merchants and Agents) ด้วยวิธีการทางธุรกิจที่ดีที่สุดสำหรับการส่งเงินให้กับลูกค้าและคู่ค้าที่เป็นสมาชิกของระบบ WebMoney Transfer บริการไม่จำเป็นต้องติดตั้งหรือลงทะเบียนซอฟต์แวร์ WebMoney Keeper บัญชีบริการที่ตั้งขึ้นในชื่อ บริษัท ของคุณจะอนุญาตให้คุณอนุญาตให้มีการชำระเงินเพื่อส่งให้กับลูกค้าของคุณ บัญชีประกอบด้วย WMID, กระเป๋าเงิน Z(Z-purse) และกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ การฝากเงินไปยังกระเป๋าเงินของคุณสามารถทำได้โดยการโอนเงินผ่านธนาคารจากบัญชีธนาคารของคุณ

ข้อดีของบริการ webmoney

การชำระเงินโดยไม่คิดค่าคอมมิชชั่นการชำระเงินผ่าน WebMoney Settlements จะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมาตรฐานของ WebMoney Transfer 0.8%

กำหนดค่าคอมมิชชั่น 1% ต่อเงินฝากแต่ละครั้ง อาจมีการเรียกเก็บเงินจากธนาคารอื่นเพิ่มเติมหากมีการชำระเงินตาม SHA โปรดปรึกษาธนาคารของคุณสำหรับค่าบริการธนาคารของผู้ติดต่อที่แน่นอน

การขออนุมัติจาก SMS การล็อกอินเข้าสู่บริการเพียงป้อนหมายเลขโทรศัพท์ของคุณและรอสักครู่เพื่อให้ PIN การเข้าถึงของคุณมาถึงทาง SMS หมายเลขโทรศัพท์หลายหมายเลขสามารถกำหนดให้กับบัญชีเดียวที่ช่วยให้พนักงานหลายคนจาก บริษัท ของคุณสามารถใช้บริการได้

การสนับสนุน Masspayment สำหรับการชำระเงินเป็นกลุ่มใหญ่สามารถอัปโหลดไฟล์ CSV รูปแบบง่ายๆไปยังบริการได้, Custom API จัดเตรียมสถาบันการเงินและตัวแทนระบบไว้กับชุดเครื่องมือและวิธีการต่างๆสำหรับการเพิ่มการชำระเงินผ่าน WebMoney ลงในรายการผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของตน

การแสดงรายการงบบัญชีจะแสดงข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบบัญชีซึ่งรวมถึงยอดคงเหลือปัจจุบันเงินฝากค่าบริการและการชำระเงิน, การโอนเงินระหว่างบัญชีเงินฝากหากคุณใช้บริการ WebMoney อยู่แล้วคุณสามารถใช้เงินทุนของคุณในการเติมเงินในบริการ WebMoney Settlement ต่างๆ

การเปิดใช้งานบัญชี webmoney มีสี่ขั้นตอนในการเปิดใช้งานดังนี้

1. ในการลงทะเบียนเพื่อรับบริการกรุณากรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนโปรดแนบข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณและแนบการสแกนเอกสารที่จำเป็น

2. เมื่อ webmoney ได้รับใบสมัครของคุณแล้วผู้จัดการที่ดูแลลูกค้าจะตรวจสอบเอกสารที่ส่งมาเพื่อความถูกต้อง ขึ้นอยู่กับลักษณะของกิจกรรมเชิงพาณิชย์ของคุณอาจจำเป็นต้องมีข้อมูลเพิ่มเติมก่อนที่ใบสมัครของคุณจะเสร็จสมบูรณ์

3. ผู้จัดการที่ดูแลคุณจะเตรียมร่างข้อตกลงในการให้บริการให้ลูกค้าได้ตรวจทานก่อน หากว่าลูกค้าเห็นด้วยจึงจะร่างสัญญาฉบับจริง ถ้าสัญญาได้รับการยอมรับคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายได้ลงนามในสำเนา บัญชีบริการจะเปิดใช้งานเมื่อได้รับสัญญาที่ลงนามแล้ว

4. สัญญาจะมีรายละเอียดการชำระเงินที่จำเป็นสำหรับการฝากเข้าบัญชีบริการของคุณ เมื่อได้รับเงินบัญชีบริการของคุณจะถูกโอนไปยังจำนวนเงินที่ได้รับหักค่าคอมมิชชั่นจากการให้บริการ ขณะนี้บัญชีบริการจะพร้อมสำหรับการชำระเงินครั้งเดียวหรือหลายครั้ง