ระบบการชำระเงินออนไลน์ผ่าน Webmoney


การชำระเงินออนไลน์เป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างปกติสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทุกวันนี้ แม้หลังจากที่มีการดำรงอยู่ตั้งแต่ปี 1982 Webmoney (หรือการโอนย้าย Webmoney) ก็ยังเป็นตัวประมวลผลการชำระเงินต่างด้าวสำหรับหลาย คน ดังนั้นเราจึงคิดว่าจะให้ผู้อ่านของเรามีภาพรวมที่เรียบง่ายและรัดกุมเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือนี้และเป็นหนึ่งในกระบวนการที่ใช้กันแพร่หลายมากที่สุด

Webmoney เป็นตัวประมวลผลการชำระเงินที่ใช้งานอยู่ตั้งแต่ปี 1998 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงมอสโกประเทศรัสเซีย ทำหน้าที่เหมือนธนาคารออนไลน์สำหรับผู้ที่ชำระบัญชีออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย เช่น PayPal Webmoney เป็นอีกหนึ่งผู้ประมวลผลการชำระเงินที่น่าเชื่อถือที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ หมายความว่าคุณสามารถจ่ายเงิน-รับเงิน-ซื้อของและทำสิ่งอื่น ที่เกี่ยวข้องกับเงินอิเล็กทรอนิกส์หรืออื่นๆ ได้ผ่าน webmoney

ในโลกธุรกิจผู้คนจำเป็นต้องทำธุรกรรมต่างๆตามช่วงเวลา เนื่องจากเป็นยุคดิจิตัลจึงมีธุรกิจจำนวนมากที่ออนไลน์อยู่ Webmoney มีบทบาทในการทำธุรกรรมทางธุรกิจเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจหรือบุคคลเหล่านี้

วิธีการทำงานของ webmoney

วิธีการของ Webmoney เป็นเรื่องง่ายมีบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้แต่ละราย หมายความว่ามีกระเป๋าที่แตกต่างกันที่หนึ่งอาจใช้ กระเป๋าเหล่านี้มีมาตรฐานสำหรับแต่ละสกุลเงินตามความต้องการของผู้ใช้

เพียงแค่ลงทะเบียนบัญชีที่ www.wmtransfer.com แล้วสร้างกระเป๋าที่เกี่ยวข้องเพื่อทำธุรกรรมในสกุลเงินที่คุณต้องการ สำหรับ USD คุณสามารถสร้างกระเป๋าเงิน WMZ, WME สำหรับยูโร, WMB สำหรับรูเบิลเบลารุสและ WMG สำหรับหุ้นทองคำ

คุณจะได้รับ WMID ที่ไม่ซ้ำกันซึ่งคุณอาจมอบให้กับทุกคนในการทำธุรกรรม ในทำนองเดียวกันคุณต้อง WMID ที่ไม่ซ้ำกันนี้เพื่อส่งเงินในบัญชี WM อื่น

คุณอาจได้รับเงินจากการโอนเงินผ่านธนาคาร แต่ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือ WM ไม่สนับสนุนตัวเลือกสายเงินฝากธนาคารสำหรับบางประเทศ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะคุณสามารถแลกสกุลเงิน WMZ ของคุณกับเครื่องแลกเปลี่ยนความน่าเชื่อถือ เช่น exchangex

WMID ใน webmoney คืออะไร

รหัสประจำตัวของผู้ใช้ (WMID) คือหมายเลข 12-Digit ซึ่งเป็นที่อยู่ของสมาชิกภายในระบบ WebMoney ตัวอย่างเช่น WMID 464889785562 เป็นตัวระบุของ WebMoney Passport Service

WMID ไม่ใช่ข้อมูลที่เป็นความลับและคุณสามารถบอกตัวเลข WMID แก่ผู้ติดต่อของคุณได้(อาจจำเป็นต้องตรวจสอบหนังสือเดินทางของคุณ BL) การตรวจสอบดังกล่าวสามารถทำได้ในเว็บไซต์บริการหนังสือเดินทาง

อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรระบุ WMID ของคุณเพื่อบันทึกการรับเงิน คุณสามารถโอนเงินไปยัง WM-purses ที่ผูกไว้กับ WMID ของคุณและประกอบด้วยตัวอักษรที่จุดเริ่มต้นตามด้วยลำดับ 12 หลักซึ่งจะไม่เหมือนกับหมายเลข WMID ของคุณ (ตัวอย่างเช่น WMID 246135763425 อาจมีกระเป๋าสตางค์ R984217345623 )