webmoney ปลอดภัยหรือไม่


ตัวประมวลผลการชำระเงินนี้ไม่ได้ดำเนินการโดยตัวเดียวเช่นเดียวกับโปรเซสเซอร์การชำระเงินอื่น หมายความว่าสำหรับกระเป๋าเงินแต่ละมี บริษัท ที่แยกต่างหากทำงานให้กับมันเรียกว่า 'ผู้ค้ำประกัน' คุณอาจได้รับที่อยู่ในเว็บไซต์ของ WM

ประการที่สองพวกเขามีระดับที่แตกต่างกันเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับบัญชีและเงินทุนที่คุณมีอยู่ ระดับแรกและมีประโยชน์มากคือการยืนยันทาง SMS นั่นหมายความว่าคุณปลอดภัยตราบเท่าที่คุณมีหมายเลขโทรศัพท์มือถือกับคุณซึ่งอยู่ในไฟล์


และตัวอย่างเช่นหากคุณประสบกับสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยคุณก็จะได้รับบัญชีของคุณกลับคืนมาตามคำถามในการยืนยันเท่านั้นที่คุณรู้จัก ทำให้ WM เป็นโปรเซสเซอร์ที่ปลอดภัยสำหรับการประมวลผลการชำระเงินออนไลน์

Webmoney มีกระเป๋าเงินที่มีมาตรฐานสำหรับแต่ละสกุลเงินหรือเครื่องมือทางการเงินเราสามารถเลือกได้ 1 ใน 8 กระเป๋าที่แตกต่างกันเพื่อสร้างจากภายในบัญชี WM หากคุณต้องการจัดการเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐคุณสามารถใช้ Z-Purse หรือ WMZ, WME สำหรับยูโรและ WMB สำหรับรูเบิลเบลารุส (สกุลเงินไหนก็ได้)

คุณอาจสร้างกระเป๋าเงินประเภทอื่นตามความต้องการของคุณสำหรับธุรกรรมออนไลน์ WMID ใช้สำหรับการส่งและรับใบแจ้งหนี้ WebMoney โดยใช้บริการ Debt รวมทั้งใช้เป็นที่อยู่สำหรับส่งข้อความผ่านทาง WM-mail

วิธีการสร้าง WMID

สำหรับการลงทะเบียนครั้งแรกกับระบบ WebMoney คุณจะต้องให้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับตัวคุณและข้อมูลส่วนตัวอื่น หลังจากการลงทะเบียนครั้งแรกเสร็จสิ้นคุณจะได้รับการจัดสรรด้วยกระเป๋าสตางค์แบบ WM Keeper Standard (Mini) (purses)

คุณสามารถเข้าถึง WM Keeper ประเภทอื่น ได้ เช่น WM Keeper Classic, Light or Mobile โดย :

การเปิดใช้งานวิธีการจัดการใหม่ WM Keeper Standard ; การลงทะเบียน WMID ใหม่หรือลงทะเบียนกับระบบผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณ

ขั้นตอนการลงทะเบียนกับระบบ WebMoney System ประกอบด้วยสี่ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้คือ

1 ลงชื่อเข้าใช้เว็บไซต์ WebMoney, http://www.wmtransfer.com และคลิก Sign Up จากนั้นป้อนหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณในรูปแบบที่เป็นมาตรฐานสากลและคลิกดำเนินการต่อหลังจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณได้รับการตรวจสอบว่ามีการลงทะเบียนกับระบบเรียบร้อยแล้วระบบจะเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าเว็บที่คุณต้องกรอกรายละเอียดส่วนบุคคลของคุณ

2.ลงทะเบียนเสร็จสิ้น สิ่งสำคัญเลยก็คือว่า คุณต้องจดจำคำถามด้านความปลอดภัยที่คุณเลือกและคำตอบสำหรับคำถามให้ดี คุณจะต้องใช้ข้อมูลนี้หากคุณต้องการคืนค่าการควบคุม WMID ของคุณ หลังจากที่คุณป้อนรายละเอียดส่วนตัวของคุณแล้วคลิกดำเนินการต่อในหน้าถัดไปให้ตรวจสอบว่าข้อมูลที่คุณป้อนถูกต้องแล้วคลิกดำเนินการต่อ

3.ขั้นตอนนี้คือการยืนยันตัวตนหรือว่า verify อีเมล์ ภายในไม่กี่นาทีคุณจะได้รับอีเมลพร้อมรหัสลงทะเบียนทำตามลิงก์ที่ระบุไว้ในอีเมล์เพื่อทำขั้นตอนการลงทะเบียนต่อ

4.จบการลงทะเบียน